Chung cư The Sparks Dương Nội - Nam Cường

Đô thị Dương Nội của tập đoàn Nam Cường là một đô thị nổi tiếng tại Hà Nội. Với mức giá rất rẻ, quần thể đẹp, chất lượng công trình ổn định đã được người dân kiểm chứng. Việc lựa chọn một căn hộ tại Dương Nội được nhiều người dân đặt ưu tiên lên hàng đầu.
Chung cư The Sparks Dương Nội
Chung cư The Sparks Dương Nội
I, THÔNG TIN TỔNG QUAN

* Tên dự án: The Sparks Dương Nội.
* Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường.
* Khởi công xây dựng: Tháng 1/2015.
* Thời gian giao nhà: Quý I/2017.

II, VỊ TRÍ DỰ ÁN
Tọa lạc tại một lo đất cực rộng mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội.
Vị trí the Sparks Dương Nội
Liên kết vùng chung cư The Sparks Dương Nội
Khu đô thị The Sparks Dương Nội gắn kết các quần thể chung cư khác tại khu vực Hà Đông như HP Landmark, Victoria Văn Phú, Xuân Mai, Geleximco.....
- Từ The Sparks có thể dễ dàng đi ra ngã tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến chỉ với 10 phút đi xe máy. Hay đi ra đại lộ Thăng Long hoặc đường Quang Trung, Hà Đông cũng rất gần.
- Ngoài ra, tại The Sparks có thể tiếp cận tuyến đường sắt trên cao ở đường Quang Trung dễ dàng.

III, TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Xung quanh khu đô thị Dương Nội, các trường tiểu học, trung học có đầy đủ với khoảng cách cực gần. Trong dự án có khuôn viên rất rộng, có sân chơi cho trẻ em và chỗ tập thể dục, đi dạo cho các bậc phụ huynh.
* Tiện ích nổi trội:
- Trong dự án có bệnh viên đa khoa quốc tế Nam Cường là tổ hợp bệnh viên đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ y bác sĩ giỏi, các thiết bị khám chữa bệnh tân tiến.
- Điểm mạnh của Dương Nội so với các dự án khác là có khuôn viên rộng, có sân chơi cho trẻ em, có chỗ sinh hoạt cộng đồng.
Sân chơi cho trẻ em tại The Sparks
- Khu trung tâm thương mại hiện đại ngay tầng 1 với đầy đủ các tiện ích như phòng tập gym, spa, quán cafe, khu ăn uống, mua sắm....